GAME THỦ ẤN ĐỘ NHẬN CÁI KẾT ĐẮNG KHI NÓI DỐI BỐ MẸ ĐỐT GẦN 500 TRIỆU VÀO PUBG MOBILE

Dù PUBG không còn được chào đón nồng nhiệt nhưng phiên bản mobile vẫn có những game thủ sẵn sàng “hiến máu” nhiệt tình.

 

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) không còn là cái tên hot trên thị trường battle royale PC nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng lối chơi truyền thống mà PUBG đem lại. Đặc biệt là ở phiên bản Mobile, người chơi có thể bỏ ra nhiều khoản phí khác nhau để sở hữu những item và loạt skin súng độc lạ nếu không cưỡng được sức hút của chúng.

Credit: PUBG.

Chính điều đó đã khiến một thiếu niên 17 tuổi sống ở bang Punjab, Ấn Độ gặp rắc rối lớn khi bố mẹ phát hiện cậu sử dụng số tiền nhiều đến khó tin chỉ để “đổ” vào PUBG.

Để bù đắp số tiền đã tiêu, cậu hiện phải làm việc cho một cửa hàng sửa chữa xe máy nhưng còn lâu mới đủ để trả lại bố mẹ.

Credit: PUBG.

Tổng cộng, chàng trai trẻ này đã tiêu vào các sự kiện in-game, mua skin vũ khí, phụ kiện trang phục,… hết 1,6 triệu rupee (Ấn Độ), tương đương với 498 triệu VNĐ.

Một lối tiêu pha cực kỳ lãng phí bởi mục tiêu của PUBG đơn giản là cạnh tranh top 1 khi sinh tồn, nhưng thiếu niên này lại muốn chơi game chỉ để “chạy đua theo xu thế thời trang”.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Trong số tiền gần 500 triệu kể trên, game thủ này cũng chi không ít vào PUBG Mobile khi mượn điện thoại của bố và nói dối rằng cậu cần nó để “tra cứu kiến thức”. Sau đó, số tiền trong tài khoản của ông bố dần “bốc hơi” bởi cậu con trai đã kết nối tài khoản ngân hàng với cửa hàng in-game, mua toàn bộ các vật phẩm có trong Battle Pass Season 3 và xóa các biên lai giao dịch ảo nhằm che mắt bố mẹ.

Cực kỳ đáng trách khi thiếu niên này đã tiêu phần lớn số tiền mà gia đình dành dụm để chi trả viện phí, thuốc men cho ông bố và một khoản để đầu tư cho chính việc học của cậu.

Với việc phải vất vả làm thuê trong cửa hàng sửa chữa xe máy, hy vọng thiếu niên này sẽ tỉnh ngộ và biết quý trọng đồng tiền hơn. Hiện nay, giá bán các gói vật phẩm lớn trong PUBG Mobile đang tăng lên nhanh chóng nhưng nhiều người vẫn “sập bẫy” bởi những món đồ hấp dẫn bên trong. Vì vậy, hãy thận trọng trước khi chi tiêu vào game, phải biết đâu là điểm dừng để có trải nghiệm chơi game tốt nhất.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

TỔNG KẾT LCK MÙA HÈ 2020 – TUẦN 3: DRX TIẾP TỤC THĂNG HOA, T1 ĐÈ BẸP GEN.G TRONG TRẬN ĐẤU TÂM ĐIỂM

T2 Th7 6 , 2020
Các đội tuyển mạnh đều có cho mình kết quả thuận lợi ở tuần đấu này.   LCK Mùa Hè 2020 tiếp tục diễn ra trong tuần thứ ba với những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. T1 cho thấy thất bại trước DWG chỉ là tai nạn trong […]