Chính thức: Inter ký hợp đồng với hậu vệ Ashraf của Real Madrid

Vào tối ngày 2 tháng 7, giờ Bắc Kinh, Inter Milan đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh toàn diện người Ma-rốc Ashraf Hakimi. Real Madrid cũng chính thức xác nhận tin tức về sự ra đi của Ashraf.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Theo báo cáo trước đây của truyền thông Ý, Inter Milan sẽ trả cho Real Madrid một khoản phí chuyển nhượng 40 triệu euro, ngoài khoản tiền thưởng 5 triệu euro, mức lương hàng năm của Ashraf sẽ là 5 triệu euro.

Ashraf, 21 tuổi, xuất hiện lần đầu tại Trại huấn luyện thanh thiếu niên Real Mara Fabrica. Lần đầu tiên anh được tuyển vào đội đầu tiên trong cuộc bầu cử năm 2016. Khi chơi cho đội một Real Madrid, Ashraf đã chơi 17 trận và ghi được 2 bàn thắng. Anh đã giành được 4 danh hiệu vô địch với Real Madrid, đó là Champions League, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha. Nhà vô địch World Cup Cup.

Mùa hè 2018, Ashraf chơi cho Dortmund trong hai mùa cho mượn. Trong trận đấu của Đức, anh dần trở thành một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất Bundesliga. Ashraf cực kỳ nhanh nhẹn, đã chạy ra khỏi lịch sử Bundesliga nhanh nhất với tốc độ 36,49 km / h (sau đó bị phá vỡ bởi Alfonso Davis), anh ta có khả năng hỗ trợ rất mạnh, đại diện cho tổng cộng 72 lần ra sân cho Hoà, Ghi 12 bàn và 17 kiến ​​tạo. Mùa này, hiệu suất dữ liệu của Ashraf rất đáng kinh ngạc, 44 lần ra sân ghi được 9 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo, khi vòng bảng Champions League trên sân nhà trước Inter Milan, Ashraf từng thể hiện một màn trình diễn tốt hai lần. Truyền thông Đức tiết lộ, hội thao có quyền đối đầu với Ashraf nhưng không thực hiện nó. Pa-ri trước đây đã từ bỏ Mounier, hậu vệ cánh đầy đủ của Paris để thay thế Ashraf. Vào ngày 30 tháng 6, Dortmund chính thức thông báo rằng Ashraf đã rời đội sau khi hết hạn hợp đồng.

Ngoài ra, Ashraf là thành viên của đội tuyển quốc gia Ma-rốc. Anh ấy đã chơi 28 bàn thay cho Morocco và ghi 2 bàn. Ashraf tham gia World Cup Nga 2018 với Morocco và thể hiện rất tốt.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

PUBG MOBILE CÔNG BỐ DOANH THU TOÀN CẦU CỰC KHỦNG: THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC ĐÓNG GÓP TỚI 50%

T7 Th7 4 , 2020
PUBG Mobile đang là tựa game bắn súng trên Mobile sở hữu doanh thu cao nhất thế giới.   Trò chơi PUBG Mobile của Tencent đã vượt qua mốc doanh thu 3 tỷ USD (Gần 70 nghìn tỷ đồng) kể từ khi phát hành vào tháng 3 năm 2018, theo […]