LMHT: BẤT NGỜ BỊ DRAGON B KHIÊU KHÍCH TRONG ĐẤU XẾP HẠNG, THIỆN JUDAS TRÚT CƠN THỊNH NỘ LÊN ĐỐI THỦ

Chắc hẳn fan hâm mộ LMHT Việt Nam còn nhớ anh chàng Dragon B, Boy One Champ Aurelion Sol đã từng đạt tới 80 trận thắng thông trong năm vừa qua.

 

rong buổi stream gần đây, Thiện Judas đã bất ngờ gặp phải Dragon B trong trận đấu rank. Tuy rằng “Best Zed” có những pha xử lý đỉnh cao, nhưng anh vẫn bị Dragon B “khiêu khích”. Cuối cùng, Thiện Judas đã phải ra tay xử lý đối thủ đầy kiêu căng này.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Credit: Thiện Judas

 

Trong những phút đầu của trận đấu, Thiện Judas thể hiện đúng trình của một “best Zed” và có được 6 mạng hạ gục liên tiếp. Mọi thứ bỗng dừng lại khi Dragon B kết liễu Thiện Judas một cách rất khiêu khích, kèm theo đó là từ đi kèm quen thuộc của game thủ Việt Nam: “ga`”.

Kể từ đó, Zed trong tay Thiện Judas liên tục đi khắp bản đồ và càn quét đội bạn, đặc biệt là Aurelion Sol của Dragon B vì dám khiêu khích anh. Cuối cùng, Thiện Judas kết thúc trận đấu với KDA khủng khiếp 15/1/9, khiến Dragon B “khô lời” và thua trận trong đau đớn.

 

Hiện tại, Thiện Judas cũng như Dragon B đang là những thành viên của Box Studio. Vậy nên, những tình huống như trên mang tính “cà khịa” và “tấu hài” là chủ yếu. Nhưng chúng tôi cũng không khuyến cáo game thủ LMHT “khiêu khích” Thiện Judas để tránh bị “ăn hành ngập mồm” trong xếp hạng.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Tổ trọng tài điều khiển trận Hà Nội đấu TPHCM bị kỷ luật

T3 Th7 28 , 2020
Trưởng Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Dương Văn Hiền thông báo sẽ kỷ luật tổ trọng tài điều khiển trận Hà Nội đấu TPHCM.   Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa TPHCM gặp Hà Nội FC ở vòng 11 V-League 2020 gồm […]