HAGL thắng trận thứ tư liên tiếp ở V-League

 

GIA LAI – Xuân TrườngVăn Toàn ghi bàn, giúp thầy trò Kiatisuk đánh bại Thanh Hoá 2-0 ở vòng 9 để lên nhóm đầu V-League 2022.

*Ghi bàn: Xuân Trường 25′ (phạt đền), Văn Toàn 51′.

 

Văn Thanh vắng mặt do thẻ phạt. Vì thế, trung vệ Hàn Quốc An Sae Hee đá trận ra mắt trên sân Pleiku, để Lê Văn Sơn trở về vị trí sở trường hậu vệ phải.

Hai đội nhập cuộc cởi mở. Thanh Hóa không e dè sức nóng trên sân Pleiku. Họ cảnh báo hàng thủ chủ nhà bằng cú sút xa của Ze Paulo. Tuy nhiên, hàng công đang vào phom nhanh chóng giúp HAGL lấn lướt. Từ quả tạt cánh phải của Tuấn Anh, Minh Vương lên tiếng bằng cú đánh đầu trong tư thế thuận lợi nhưng vọt xà.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Trận này, HLV Kiatisuk chỉ đạo học trò tích cực vây ráp ở phần sân của Thanh Hoá. Điều này khiến đội khách dần lúng túng trong việc triển khai bóng, liên tục chuyền hỏng. Minh Vương lần thứ hai có cơ hội sau tình huống Hồng Duy cướp bóng trong chân Victor Kamhuka, nhưng tiền vệ chủ nhà sút chệch cột.

Bước ngoặt đến ở một tình huống bóng lập bập trong vòng cấm Thanh Hoá. Văn Toàn nhanh chân cướp bóng, khiến Văn Lợi phạm lỗi từ phía sau. Trên chấm 11m, Xuân Trường đánh bại Thanh Diệp dù thủ thành đội khách đoán đúng hướng. Đây là bàn đầu tiên của Xuân Trường tại V-League 2022.

Trong thời gian còn lại của hiệp một, thế trận tiếp tục nghiêng về phía chủ nhà. Nhưng Minh Vương hay Văn Toàn đều không thể tận dụng. Về phần Thanh Hoá, những pha lên bóng của họ quá đơn giản để có thể đánh bại hàng thủ chỉ để lọt lưới một bàn trong ba trận gần nhất của đội chủ nhà.

 

 

Đoàn quân dưới trướng Ljupko Petrovic vùng lên sau giờ nghỉ. Trung vệ Victor đánh đầu chệch khung thành ở một tình huống đá phạt. Nhưng khi đội khách còn loay hoay tìm đường vào khung thành đối thủ, HAGL tung ra đòn kết liễu.

Hồng Duy đi bóng ở cánh trái rồi căng ngang đến cột hai cho Văn Toàn đệm cận thành. Sau khi lập cú đúp vào lưới Bình Dương vòng trước, tiền đạo tuyển Việt Nam tiếp tục toả sáng trong bối cảnh đồng đội Công Phượng vẫn nghỉ dưỡng thương.

20 phút cuối hiệp hai, HAGL chủ động lùi về bảo toàn tỷ số, nhường thế trận cho Thanh Hoá. Tuy nhiên, những chân sút bên phía đội khách không thể tận dụng cơ hội. Đáng kể nhất là pha dứt điểm vọt xà ở cự ly gần của Tiến Dũng. Bốn phút trước khi hết hiệp hai, đến lượt Hữu Dũng bỏ lỡ cơ hội mười mươi để giúp đội khách nuôi hy vọng có điểm.

 

tuyển dụng đại lý trò chơi、TUYỂN DỤNG ĐẠI LÝ

 

Chiến thắng này giúp HAGL leo lên nhì bảng với 16 điểm, bằng SLNA nhưng xếp dưới do kém hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Thanh Hoá giậm chân ở vị trí thứ 10 với 8 điểm. HAGL sẽ được nghỉ vòng tiếp theo trong khi Thanh Hoá tiếp Viettel vào ngày 31/7.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Trả lời