Neville: ‘Man Utd cần biết cách thắng ngay cả khi chơi tệ’

 

Theo cựu hậu vệ Gary Neville, đội quân dưới trướng Ole Solskjaer hiện tại chỉ là tập hợp của những nhóm cá nhân, chứ chưa đủ khả năng cạnh tranh các danh hiệu.

“Tôi đã nói điều này kể cả khi họ thắng và Ronaldo ghi bàn. Họ không chơi đủ tốt để dưới góc độ một tập thể để có thể vô địch. Họ không phải tập thể giỏi”, Neville nhận xét trên Sky Sports hôm 27/9. “Đội bóng phải là một khối thống nhất khi có cũng như không có bóng. Khi bạn chỉ có thể chơi tốt ở một số thời điểm, những khoảnh khắc như thế sẽ không xuất hiện ở một số trận đấu. Bạn cần những miếng đánh, bạn cần lối chơi và lúc này, tôi chỉ thấy một nhóm các cá nhân tại Man Utd. Những pha phối hợp hay mảng miếng chỉ thi thoảng xuất hiện”.

Ông nhấn mạnh: “Họ vẫn là một đội bóng gồm những thành viên mới với Cristiano Ronaldo, Raphael Varane, Jadon Sancho. Nhưng Man Utd cần nhanh chóng tìm cách kết nối và bắt đầu định hình lối chơi. Chỉ có như thế, họ mới giành kết quả tốt ngay cả khi chơi tệ”.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

Sau khởi đầu hứa hẹn với việc luôn có mặt trong top 3 Ngoại hạng Anh, Man Utd bất ngờ thua Aston Villa 0-1 ở vòng 6 ngay trên sân nhà Old Trafford. Dù tung ra 28 cú dứt điểm – nhiều gấp bốn lần đội khách, “Quỷ đỏ” không ghi được bàn nào. Ở phút bù giờ hiệp hai, Bruno Fernandes còn sút hỏng phạt đền. Đây là thất bại thứ ba của Man Utd trong bốn trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước đó, họ bị West Ham loại ở vòng ba Cup Liên đoàn và thua Young Boys ở trận ra quân Champions League.

 

Sau khi chiêu mộ Ronaldo, Sancho và Varane hồi hè, Neville cho rằng Man Utd sẽ luôn chịu áp lực giành danh hiệu trong 18 tháng tới. “Tôi đã nói hai tuần trước là bản hợp đồng của Ronaldo sẽ quyết định thành bại với Man Utd. Tôi không gây áp lực lên HLV hay cầu thủ Man Utd. Đó là sự thật. Nếu bạn chiêu mộ Edinson Cavani, Bruno Fernandes, Ronaldo, Varane và Sancho, bạn phải giành danh hiệu trong 12 cho đến 18 tháng tới”, Neville nói. “Vậy nên, thua West Ham ở Cup Liên đoàn là kết quả tồi tệ. Tôi ngồi nhà và nghĩ: ‘Đây là giải đấu họ có thể vô địch’. Thực tế, tôi xe Cup Liên đoàn là bàn đạp cho những đội bóng thành công. Pep Guardiola và Jose Mourinho, hai trong số những HLV giỏi nhất trong vòng 20 năm qua, đã làm như vậy. Alex Ferguson cũng như thế ở mùa 2005-2006. Tôi đã nâng chiếc Cup đó rồi hai năm sau, chúng tôi vô địch Champions League. Đó là danh hiệu thực thụ đầu tiên của Ronaldo và Wayne Rooney”.

 

 

Sau trận thua Villa, một số CĐV đã kêu gọi Man Utd sa thải Ole Gunnar Solskjaer – người được bổ nhiệm từ năm 2018 nhưng chưa giành bất cứ danh hiệu nào. Tuy nhiên, Neville không cho rằng đó là phương án hợp lý lúc này.

Cựu hậu vệ 46 tuổi nói: “Có rất nhiều lời kêu gọi sa thải Ole sau hôm thứ Bảy. CLB đã làm như vậy trong tám hay 10 năm qua và nó không hiệu quả. Họ đã mời về những HLV giỏi, những người ở đẳng cấp thế giới nhưng mọi thứ không suôn sẻ với CLB lẫn người hâm mộ. Vào lúc này, phòng thay đồ của Man Utd có vẻ đang êm ấm. Nhưng họ cần sớm định hình là một tập thể. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra khi nhìn Man City phát triển bóng từ sân nhà. Tôi biết Liverpool sẽ chơi thế nào. Nhưng khi Man Utd lên bóng từ hàng phòng ngự hay hàng tiền vệ, đôi khi, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Gần 70% người mua nhà lần đầu gặp vấn đề về kế hoạch tài chính

T3 Th9 28 , 2021
  TP HCM – Có 10% người mua nhà lần đầu gặp khó khăn pháp lý và 69% vướng quy hoạch, rơi vào nhóm rủi ro có thể khiến mất tiền tỷ. Công ty Propzy vừa công bố báo cáo Bí kiếp thực chiến mua bất động sản trong thời […]