Quốc tế giá vàng neo quanh 57,6 triệu một lượng

 

Giá vàng SJC sáng nay biến động trái ngược ở chiều mua vào, bán ra nhưng vẫn giao dịch ở vùng đỉnh 57-57,6 triệu đồng một lượng.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI sáng nay (2/6) điều chỉnh tăng giá mua vào 200.000 đồng một lượng, lên 57 triệu đồng nhưng giữ nguyên giá bán ra 57,6 triệu đồng.

Cùng lúc, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết giá tương tự nhưng so với hôm qua thì giảm 50.000 đồng mỗi lượng bán ra.

Sự tăng giảm nhiều chiều của vàng SJC trong bối cảnh thị trường thế giới không có nhiều biến động. Giá vàng quốc tế đêm qua đóng cửa sát 1.900 USD một ounce. Tuy nhiên, đây vẫn là vùng giá cao nhất trong vòng 9 tháng qua.

Đến 10h30 giờ Việt Nam, mỗi ounce vàng quốc tế đang giao dịch quanh 1.897 USD, giảm 3 USD so vứi mở cửa. Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng thế giới có giá khoảng 53 triệu đồng, thấp hơn trong nước 4 triệu đồng.

 

 

Sức hấp dẫn của thị trường kim loại quý hạ nhiệt khi lợi suất trái phiếu Bộ Tài chính Mỹ tăng nhờ thông tin sản xuất tích cực.

Ngoài ra, Trưởng bộ phận phân tích thị trường tại AvaTrade, ông Naeem Aslam cũng cho rằng diễn biến giá vàng có liên quan trực tiếp đến sự suy yếu của đồng USD.

Trên thị trường ngoại hối trong nước, giá USD tại các ngân hàng hiện khá ổn định. Theo đó, Vietcombank sáng nay niêm yết 22.945-23.145 đồng, không đổi so với hôm qua. Các ngân hàng khác có giá tương tự.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

2021/6/3 Chương trình truyền hình ngẫu nhiên tìm thấy các cặp đôi qua đường và đưa họ đến căn phòng để giao hợp nhiều người

T5 Th6 3 , 2021
  2021/6/3 Chương trình truyền hình ngẫu nhiên tìm thấy các cặp đôi qua đường và đưa họ đến căn phòng để giao hợp nhiều người   Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com   Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ […]