Messi, Ronaldo phản ứng ra sao về Super League?

 

Trong video giả tưởng của kênh 442oons, Lionel Messi mừng vì không còn phải đá World Cup, còn Cristiano Ronaldo khẳng định Super League sinh ra dành cho anh.

 

 

Trước khi sáu CLB lớn của Anh cùng Inter tuyên bố rút khỏi liên minh tối 20/4, Super League được ví như “vụ nổ” trong lòng bóng đá châu Âu.

Giải đấu được hình thành bởi 12 gã khổng lồ, gồm Man Utd, Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham, Real, Barca, Atletico, Juventus, Inter và AC Milan. Nhóm này đặt tham vọng hướng đến giải đấu có doanh thu lên đến sáu tỷ USD mỗi năm và mỗi CLB được chia thưởng hàng trăm triệu từ đó, gấp nhiều lần so với Champions League.

 

 

Tuy nhiên, ý tưởng này vấp phải phải ứng quyết liệt từ chính quyền, lãnh đạo liên đoàn bóng đá các nước liên quan cũng như đa phần CĐV trên thế giới. Trong video hài hước của kênh 442oons, Lionel Messi mừng vì không còn phải đá World Cup, còn Jurgen Klopp lo lắng khi Liverpool phải đụng các đội thành Madrid bốn lần trong năm. Tottenham coi đây là cơ hội để giữ chân Harry Kane, còn đài Sky Sports bị chỉ trích vì cũng hám tiền chẳng kém gì các nhà sáng lập Super League.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Nghìn người đi giỗ Tổ từ mờ sáng

T4 Th4 21 , 2021
PHÚ THỌCả nghìn người dân đổ về Khu di tích lịch sử Đền Hùng để dự lễ giỗ Tổ, từ 4h ngày 21/4 (tức 10/3 âm lịch).     Trong đêm, một số gia đình từ xa đến đã trải chiếu nghỉ ngơi tại khuôn viên trước trung tâm lễ […]