ĐTST Mùa Hè 2020: V Gaming xuất sắc bảo vệ ngôi vương

Không phải FL, BOX hay HEV mà ngôi vô địch vẫn gọi tên V Gaming.

 

 

Ngày 8/8 vừa qua, vòng chung kết ĐTST Mùa Hè 2020 đã đi đến hồi kết với chức vô địch tiếp tục thuộc về V Gaming (VGM), đội tuyển vừa lên ngôi ở giai đoạn Mùa Xuân.

Trước khi vòng chung kết diễn ra, VGM đã trải qua giai đoạn vòng bảng không mấy thuận lợi và chỉ bứt tốc ở những ngày thi đấu cuối, qua đó tạm cán đích ở vị trí thứ 3.

 

 

Với mạch phong độ đang lên cao, họ lập tức mang về top 1 ngay round đấu đầu tiên của vòng chung kết và có thành tích ổn định ở 4 round đấu sau đó. Mặc cho những nỗ lực của Heavy (HEV) và Team Flash (FL), VGM vẫn độc chiếm vị trí số 1 khi giành được 164 điểm, vượt xa so với các đối thủ bám đuổi.

Đứng trước phong độ của VGM, các đội tuyển được kỳ vọng như FL, BOX hay HEV đã không thể làm gì hơn dù đã rất nỗ lực. HEV thậm chí đã giành hai top 1 liên tiếp nhưng vẫn không đủ để vượt qua số điểm của VGM.

 

Bảng xếp hạng

Credit: ĐTST.

 

Với chức vô địch ĐTST Mùa Hè 2020, VGM mang về 500 triệu đồng tiền thưởng, trở thành đội tuyển Free Fire Việt Nam đạt được số tiền thưởng cao nhất tại các giải quốc nội.

Hy vọng với sức mạnh và sự ổn định hiện có, VGM sẽ tiếp tục duy trì thành tích ở những giải đấu sắp tới, đưa Free Fire Việt Nam đến với đấu trường quốc tế.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Sài Gòn mưa nhiều do ảnh hưởng bão

T2 Th8 10 , 2020
Cơn bão Mekkhala hình thành trên Biển Đông khiến gió Tây Nam hoạt động mạnh sẽ gây mưa cho TP HCM và nhiều tỉnh Nam Bộ. Ngày 10/8, Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, áp thấp nhiệt đới trên biển Đông đã mạnh lên thành […]