LCK: DWG BeryL mang Poppy trở lại vai trò hỗ trợ sau 1591 ngày ‘mất dạng’

Sự lựa chọn thú vị nói trên đã giúp cho DAMWON Gaming giành lợi thế trước Gen.G.

 

Tuần 8 của LCK mùa Hè 2020 khởi đầu bằng trận cầu tâm điểm giữa DWG và Gen.G. Vào lúc này, DWG đang xếp thứ 2 với 11 chiến thắng và 2 trận thua, kém DRX 1 chiến thắng. Trong khi đó, Gen.G cũng đứng ở vị trí thứ 3 với hiệu số 10-3. Nếu đánh bại đối thủ, một trong hai sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội xếp trên mình.

Và ngay từ giai đoạn cấm chọn, DWG đã mang tới sự bất ngờ cho các khán giả. Cụ thể, hỗ trợ BeryL quyết định sử dụng vị tướng Poppy để đi cùng với Ashe trong tay xạ thủ Ghost. Theo các thống kê từ ban tổ chức LCK, đây là lần đầu tiên “Người giữ búa” được sử dụng trong vai trò hỗ trợ sau 1591 ngày.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Thông số đáng chú ý về lựa chọn Poppy trong vai trò hỗ trợ.

 

Lần gần nhất Poppy được đưa xuống đường dưới đã cách đây… 4 năm. Khi ấy, KT Hachani sử dụng cô nàng Yordle để đối đầu với Alistar của ROX GorillA. Tuy nhiên, KT lúc đó đã phải nhận thất bại. Quay trở lại với hiện tại, Poppy của BeryL tỏ ra hiệu quả hơn vì giúp DWG giành chiến thắng ở ván 1 trước Gen.G.

Có lẽ theo lập trường của HLV Zefa, “Người giữ búa” là lựa chọn tốt để khắc chế các vị tướng mang thiên hướng lao vào. Bên kia chiến tuyến, Gen.G quyết định sử dụng Gragas để đi cùng với Kalista của Ruler. Tuy phải nằm xuống hơn 3 lần, thế nhưng BeryL lại có công không nhỏ giúp DWG dẫn trước đối thủ.

Ở tình huống quyết định, một mình anh với vị tướng Poppy đã ngăn không cho 3 thành viên của Gen.G biến về. Bên trong, cả Ghost, Canyon và Nuguri đã hoàn thành tốt nhiệm vụ dứt điểm trận đấu chỉ sau 26 phút.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Gần 6 triệu Nintendo Switch đã được bán ra chỉ tính từ tháng 4

T7 Th8 8 , 2020
Theo báo cáo tài chính mới nhất, Nintendo Switch đã bán được hơn 5,8 triệu chiếc trong vòng ba tháng qua. Nguyên nhân chính của sự bùng nổ này chính là đại dịch COVID-19, khi ngày càng nhiều sinh viên và người lao động phải ở nhà. Bên cạnh sự […]