Chuyển nhượng 4/8: Jadon Sancho 120 triệu euro trên đường đến MU

‘Bom tấn’ 120 triệu euro trên đường đến MU, Arsenal muốn Willian, Coutinho & Partey hay MU đồng ý bán Sanchez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 4/8.

 

‘Bom tấn’ 120 triệu euro trên đường đến MU

Theo tờ Bild của Đức, MU đã đạt thỏa thuận với Dortmund về mức phí chiêu mộ Jadon Sancho. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để chi ra 120 triệu euro cho thương vụ này. Nhiều khả năng mọi thứ sẽ hoàn tất vào cuối tuần này.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Jadon Sancho chuẩn bị gia nhập MU (Ảnh: Internet)

 

MU sẽ không trả thẳng 120 triệu euro cho Dortmund, thay vào đó họ trả trước 60 triệu và 60 triệu còn lại sẽ chia ra trong những kỳ chuyển nhượng sau. Đây được cho là phương án bắt buộc để MU có thể chiêu mộ Sancho ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này, trong hoàn cảnh tình hình tài chính của đội bóng đang gặp khó khăn sau đại dịch.

 

Arsenal muốn Willian, Coutinho & Partey

Theo The Times, Arsenal đã xác định Willian, Coutinho và Partey là 3 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng. Cả 3 thương vụ này đều nằm trong khả năng của đội bóng thành London, khi Willian đã nhiều lần từ chối hợp đồng với Chelsea, Coutinho nhiều khả năng cũng sẽ được Barca thanh lý đến một đội bóng Ngoại hạng Anh trong khi Partey có phí phá vỡ hợp đồng là 50 triệu bảng.

 

Arsenal sẽ chia tay 9 cầu thủ

Sẽ là một mùa hè bận rộn với Arsenal. Trong khi Pháo thủ đặt mục tiêu chiêu mộ 3 ngôi sao thì ở chiều ngược lại, họ nhiều khả năng sẽ phải bán tới 9 người, trong đó có những cái tên quan trọng như Hector Bellerin và Alexandre Lacazette.

Theo Daily Mail, ngoài 2 cái tên kể trên, 7 cầu thủ khác có thể rời đội chủ sân Emirates trong hè này là Sokratis, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira, Henrikh Mkhitaryan, Sead Kolašinac, Shkodran Mustafi và Rob Holding.

 

Chelsea có phương án thay thế Kepa

Câu chuyện thủ môn ở Chelsea vẫn đang chưa được giải quyết. Đội chủ sân Stamford Bridge đã nhắm rất nhiều cái tên để thay thế Kepa, bao gồm Dean Henderson, Jan Oblak, Andre Onana hay cả Emiliano Martinez, tuy nhiên nhận về bất cứ dấu hiệu tích cực nào.

Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho Nick Pope (Ảnh: Internet)

 

Mới đây, The Blues tiếp tục nhắm Nick Pope. Theo Daily Star, Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục Burnley nhả người.

 

MU đồng ý bán Sanchez cho Inter Milan

Theo Fabrizio Romano, 2 CLB Inter Milan và MU đã đả thỏa thuận về trường hợp của Alexis Sanchez. Theo đó, MU sẽ bán đứt ngôi sao người Chile cho đội bóng Serie A với mức giá 15 triệu euro. Thương vụ sẽ sớm được công bố chính thức trong thời gian tới.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

TPHCM chuẩn bị ra mắt 2 bản hợp đồng triệu USD

T3 Th8 4 , 2020
Hai ngoại binh người Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt CLB TPHCM trong thời gian sắp tới.   Ngay sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly khi đặt chân tới Việt Nam, hai tiền […]