LCK MÙA HÈ 2020 – TUẦN 7: SHOWMAKER LÊN ĐỒNG, DWG ĐÈ BẸP ĐỘI ĐẦU BẢNG DRX

ShowMaker cùng DWG đang thi đấu cực kỳ thăng hoa.

Đại chiến giữa hai đội tuyển đứng đầu bảng xếp hạng của LCK Mùa Hè 2020 đã diễn ra với kết quả gây sốc cho cả hai. Trong khi nhiều người tin rằng DWG và DRX sẽ là cặp đấu cân tài cân sức thì Showmaker cùng các đồng đội đã không nghĩ vậy, ít nhất là trong hai ván đấu chóng vánh ngày hôm qua (30/7).

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Trước thềm LCK Mùa Hè 2020, không ai nghĩ DWG và DRX đang có những vị trí tốt như vậy cho tới thời điểm sắp kết thúc giai đoạn vòng bảng. Cả hai đền xếp trên GenG và T1 và thậm chí có những trận đấu vô cùng sòng phẳng với đương kim vô địch và đương kim á quân của giải đấu. Thực tế sức mạnh của DRX phân bổ khá đều trong khi cặp đôi đường đơn Nuguri và Showmaker tạo ra mũi nhọn sắc nét trong lối chơi của DWG.

Trong ván đấu đầu tiên, DWG chủ động lựa chọn đội hình tấn công với những vị trí có khả năng mở giao tranh rất mạnh mẽ như đường trên Nuguri sử dụng Kennen và đi rừng Canyon chơi Sett. Đúng như dự đoán, những tình huống di chuyển ban đầu của DWG khá thận trọng bởi họ biết mình mạnh hơn ở các tình huống giao tranh tổng.

Lần lượt Canyon rồi Showmaker cho thấy khả năng xử lý kỹ năng tốt ra sao của mình. Hai lần DWG quét sạch DRX đều là các pha giao tranh kéo dài, khi lượng sát thương dồn của họ luôn vượt trội đầu bảng. Heimerdinger của Deft không có khoảng trống để chơi game và DWG dễ dàng lấy đi ván 1 chỉ sau gần 30 phút thi đấu.

Một đội hình nhiều khống chế cứng được DRX sử dụng trong ván 2. Cặp đôi Xayah – Rakan xuất hiện cho cặp đôi đường dưới của họ. Trong khi đó, DWG đáp trả với những lựa chọn bắt lẻ tầm xa với Galio và Senna.

Sai lầm nghiêm trọng của Deft đường dưới mở ra cơ hội tấn công và có điểm chiến công đầu cho Ghost. Bước ngoặt của ván đấu đến ở phút thứ 20, khi DWG có pha quét dơ đối thủ bằng khả năng lao vào của Camille của Nuguri. Con Baron cho họ ngay sau đó mở ra cơ hội chiến thắng cho Showmaker cùng các đồng đội. Galio của Showmaker chơi cực hay trong ván đấu này. Phút 27, trong pha tranh cướp rồng Lửa, DRX bị quét dơ lần thứ 2 và sau đó không thể chống cự thêm nữa khi trước đó đường trên đã không còn nhà lính. Chiến thắng 2-0 trước DRX đủ để DWG tiếp tục bám đuổi đối thủ.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

VALVE THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH CỦA STEAM NHẰM HẠN CHẾ TÌNH TRẠNG FAKE IP, MUA GAME TRÁI KHU VỰC

T6 Th7 31 , 2020
Người dùng Steam giờ đây sẽ phải đối mặt với những rào cản mới.   Valve mới đây đã cập nhật chính sách mới trên Steam khiến việc lựa chọn quốc gia trên cửa hàng trực tuyến này trở nên khó khăn hơn. Người dùng giờ đây sẽ phải hoàn […]