RIOT GAMES BẤT NGỜ TUNG ĐOẠN PHIM NGẮN VỀ YONE – TỪ CHÀNG KIẾM SĨ “NGÂY THƠ” ĐẾN KẺ SÁT NHÂN MÁU LẠNH

Kẻ sát nhân đeo mặt nạ nhiều khả năng sẽ là vị tướng thứ 150 trong LMHT.

 

Ngày 15/7 vừa qua, Riot bất ngờ tung ra đoạn phim ngắn có tên The Path, An Ionian Myth (tạm dịch: Con đường định mệnh – Giai thoại về một người con của Ionia).

Trong khi công ty chưa xác nhận bất kỳ điều gì người hâm mộ đã nhanh chóng nhận định đây chính là Yone, người anh cùng cha khác mẹ với Yasuo và là vị tướng thứ 150 của LMHT.

Đoạn phim bắt đầu bằng cảnh một kiếm sĩ choàng tỉnh dậy sau cơn ác mộng, vội với lấy thanh kiếm trên đai lưng nhưng nhận ra nó đã không còn. Sau đó, vị kiếm sĩ bị một con cáo chín đuôi thu hút, nó dẫn anh đến vị trí của cây đại thụ đang đứng sừng sững giữa núi rừng.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Tuy nhiên, anh ta đã bị dụ dỗ bởi một thế lực tà ác và gần như bị hạ gục bởi cơn tức giận và cảm giác tội lỗi do thế lực kia gây ra. Đó dường như là phần ác trong anh, nó trở thành một con quái vật có thể chiến đấu với sức mạnh áp đảo.

Tuy vị kiếm sĩ đã giành chiến thắng, nhưng cái ác vẫn kịp chiếm hữu biến anh trở thành sát thủ đeo mặt nạ ở cuối đoạn phim.

Tuy cái kết của câu chuyện chưa rõ ràng nhưng hình ảnh của vị kiếm sĩ này trùng hợp với hình tượng của vị tướng Yone được cộng đồng tiết lộ trước đó.

Nhiều khả năng Yone sẽ ra mắt thế giới LMHT sau khi vị tướng mang hình hài nhân mã Lillia tham gia Đấu Trường Công Lý. Người hâm mộ Việt Nam rất mong chờ Yone xuất hiện để “quốc tướng” Yasuo được hội ngộ cùng anh trai của mình.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LINH NGỌC ĐÀM PHẢN ỨNG GAY GẮT VỚI TIN ĐỒN ÁC Ý ‘CẶP KÈ ĐẠI GIA’ CỦA ANTI-FAN

T5 Th7 16 , 2020
Linh Ngọc Đàm đã phải chịu đựng những lời lẽ đặt điều vô căn cứ từ rất lâu rồi. Giờ cô quyết định lên tiếng để đảm bảo bản thân vẫn luôn trong sạch. Linh Ngọc Đàm vốn được biết đến là một trong những nữ streamer ít tai tiếng, […]