LCK Mùa Hè 2020 – Tuần 9: T1 giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp trước Afreeca Freecs

T1 đã chắc suất playoffs còn AF cần đánh bại T1 để giành tấm vé cuối cùng.

 

 

Ngày 13/8, trong khuôn khổ LCK Mùa Hè 2020 – Tuần 9, T1 đã giành thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Afreeca Freecs.

 

Diễn biến trận đấu

Ở ván 1, với chất tướng đường trên và đường giữa nhỉnh hơn, T1 dễ dàng nắm giữ thế trận, tạo khoảng cách 4.000 tiền sau chưa đầy 12 phút thi đấu. Bước vào giao tranh, bộ đôi Lucian – Zoe trở thành hai carry chính, trong khi ba thành viên còn lại giữ vai trò tạo khoảng trống, thu hút hiệu ứng của đối phương.

Trước lượng sát thương quá lớn của T1, các thành viên AF liên tục phải nắm xuống, chấp nhận thất bại sau 32 phút thi đấu.

 

Sang ván 2, Clozer tiếp tục có được con bài Zoe giúp T1 chiếm ưu thế nửa trên bản đồ. Không dừng lại ở đó, những tình huống can thiệp đường dưới của Canna và Cuzz tạo khoảng trống lớn cho Teddy và Effort di chuyển lấy thêm nhiều mục tiêu lớn. Thế kiểm soát được T1 thiếp lập từ rất sớm (trước phút 20) tạo tiền đề cho những tình huống ép giao tranh trên thế thắng.

Với cách biệt quá lớn sau 30 phút thi đấu, T1 dễ dàng hủy diệt AF trong giao tranh, đem về chiến thắng chung cuộc 2-0.

 

Tuyển thủ xuất sắc

Credit: T1 LoL.

 

“King of Solo” LCK Mùa Hè – Canna tiếp tục có màn trình diễn hủy diệt dù đối thủ cùng đường trong trận đấu này là siêu sao đường trên Kiin. Với ưu thế có được giai đoạn đi đường, Canna tận dụng triệt để lợi thế, đem về nhiều mục tiêu lớn và gây lượng sát thương cực lớn trong giao tranh.

 

Highlights T1 2 – 0 AF

Ván 1

Ván 2

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Hai bệnh nhân Covid-19 Hà Nội trở nặng

T6 Th8 14 , 2020
HÀ NỘINgười giao pizza, 62 tuổi, bị liệt cơ hô hấp, phải thở máy. Người cha ở Hải Dương đến nhà con gái tại Hà Nội, 63 tuổi, bị giảm oxy trong máu chưa rõ nguyên nhân.     Bác sĩ Trần Văn Giang, Phó trưởng Khoa Virus – Ký […]