LMHT: YONE BỊ GIẢM SỨC MẠNH NGAY TỪ KHI… CHƯA CHÍNH THỨC RA MẮT

 

Anh trai của Yasuo được Riot Games chăm sóc rất kỹ lưỡng.

 

Riot đã đưa ra thêm những sự thử nghiệm đối với vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mới nhất – Yone. Bên cạnh đó, Ashe cũng đang được chỉnh sửa đi đôi chút trước khi xuất hiện với diện mạo mới hơn ở phiên bản 10.16 tới đây. Tất cả những thay đổi này đã xuất hiện ở máy chủ PBE.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Cần nhớ một điều, PBE là máy chủ đưa ra những sự thử nghiệm chứ chưa chắc sẽ áp dụng vào phiên bản chính thức. Đây là máy chủ cho phép người chơi sử dụng tướng đã qua thử nghiệm tăng hoặc giảm sức mạnh, và từ đó Riot sẽ quyết định áp dụng cho phiên bản chính thức hay không. Khá nhiều thay đổi được dành cho Yone và Ashe ở trên máy chủ PBE, chủ yếu là những thay đổi giảm sức mạnh bởi cả hai có vẻ đang mất kiểm soát.

 

 

Vào ngày 28 tháng 6 vừa qua, đại diện của Riot Scruffy đã chia sẻ về việc có thể sẽ giảm tốc độ bắn chiêu Q của Ashe đi từ 20-60% còn 20-40%. Cách đây không lâu, thay đổi này đã được áp dụng cho máy chủ PBE. Riot đang nhắm trực tiếp vào khả năng gây sát thương của Ashe, nhiều ý kiến cho rằng xuất phát từ tốc độ bắn của cô. Khá may mắn là khả năng làm chậm và chiêu thức cho phép Ashe theo dõi bản đồ không bị đả động.

Nhưng đối với Yone thì lại là câu chuyện khác. Lượng máu cơ bản gia tăng theo cấp độ của Yone sẽ bị giảm xuống từ 95 còn 85, và kỹ năng Trảm Hồn (W) gây sát thương theo phần trăm máu tối đa mục tiêu từ 12-16% xuống còn 11-15%. Ngoài ra, lượng giáp nhận được khi sử dụng kĩ năng trúng địch từ 40-75 xuống 40-60.

Yone sở hữu bộ kĩ năng biến ảo khó lường. Cùng với đó là khả năng ám sát, trao đổi chiêu thức cực mạnh. Trảm Hồn vừa sở hữu khả năng tạo giáp, vừa gây sát thương theo phần trăm máu khiến đối thủ gặp muôn vàn khó chịu. Kết hợp với Xuất Hồn (E), Yone sẽ dễ dàng có được lợi thế trong những tình huống trao đổi chiêu thức đầu trận đấu.

 

 

Những thay đổi này mới chỉ xuất hiện trên máy chủ PBE và chưa chắc sẽ xuất hiện ở phiên bản chính thức. Điều này giúp cho fan hâm mộ của Yone và Yasuo có thêm nhiều sự kỳ vọng rằng anh em này sẽ sớm xuất chiến và tung hoành ở Đấu trường Công Lý.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

"Liên minh huyền thoại" World Series 2020 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải từ cuối tháng 9 và sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào năm tới

T7 Th8 1 , 2020
Với thông tin này, CKTG năm nay chắc chắn sẽ không bị hủy. Sáng ngày 1/8, ngay sau khi các giải đấu khu vực kết thúc, Riot đã gửi đến thông tin quan trọng về việc tổ chức CKTG 2020 chính thức và duy nhất tại Thượng Hải (Trung Quốc). […]