LPL – IG ROOKIE: ‘TÔI ĐÃ QUÁ QUEN VỚI VIỆC BỊ ĐỐI THỦ CẤM THẲNG BỂ TƯỚNG’

Điều đó không đủ để ngăn iG giành chiến thắng.

 

Ngày 20/7 vừa qua, Invictus Gaming (iG) đã có chiến thắng 2-1 quan trọng trước Victory Five (V5), qua đó tạm chiếm giữ ngôi đầu bảng.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Sau trận đấu này, các tuyển thủ và ban huấn luyện đã tham gia phỏng vấn cùng giới truyền thông để chia sẻ về diễn biến trận đấu cũng như những thành tích mà đội tuyển đạt được.

Đây là trận đấu hiếm hoi mà hỗ trợ Baolan được vào sân. Tuy nhiên, chiến thắng trước V5 đã giúp tuyển thủ này đạt 3000 mạng hỗ trợ, cùng 200 trận thắng tại LPL. Cá nhân Baolan không quá bận tâm bởi anh chỉ là người thứ tư đạt được thành tích này và hy vọng bản thân sẽ làm được nhiều hơn thế.

 

Credit: LPL.

 

Về phần Rookie, đây là trận đấu anh liên tục bị đối thủ nhắm đến trong các lượt ban/pick.

“Tôi đã quá quen với việc bị đối thủ cấm thẳng bể tướng, điều này diễn ra thường xuyên trong thời gian gần đây. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng tình huống này trong tập luyện cũng như thi đấu nên không có gì đáng lo ngại.” – Rookie cho biết.

 

 

Ở phút 25, ván 3, các thành viên iG cố gắng hạ gục nhà chính V5 trong tình trạng cả đội thấp máu và đã không thành công. Puff cho biết: “Chúng tôi đã quá phấn khích trước viễn cảnh đánh bại được V5, họ là một đội tuyển mạnh và chúng tôi không thể kiềm chế cảm giác giành chiến thắng.”

Cũng trong ván đấu đó, TheShy có nhiều tình huống tỏa sáng với Kennen giúp iG giành lại thế trận. Mặc dù bị đối thủ camp liên tục giai đoạn đầu nhưng TheShy không tỏ ra quá quan ngại và cho biết giao tiếp đồng đội sẽ giúp cải thiện vấn đề tâm lý. Ngoài ra, chỉ số lính của TheShy cũng rất ổn, anh luôn dọn hết đợt lính trước khi nằm xuống hoặc tìm ra cách để farm bù.

 

Hiện tại, iG đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng vẫn còn những bất lợi do lịch thi đấu khá dày. Rookie hy vọng cả đội sẽ không rơi vào tình trạng quá mệt mỏi và đặt mục tiêu giành thêm ba trận thắng liên tiếp.

Ở trận đấu kế tiếp (ngày 26/7), iG sẽ phải đối mặt với Top Esports cùng “con quái vật” do chính họ tạo ra, JackeyLove. Đây là trận đấu rất quan trọng, ban huấn luyện iG đã chuẩn bị những kế hoạch riêng nhằm đanh bại đội tuyển được coi là mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

FORTNITE: BATTLE PASS SEASON 3 VÀ LOẠT NHIỆM VỤ SỞ HỮU TRANG PHỤC AQUAMAN

T3 Th7 21 , 2020
      Aquaman đang rời khỏi biển cả và chiến đấu như một người sống trên mặt đất.   Tuần 5 của Fortnite Chapter 2 – Season 3 đã chính thức cho ra mắt bộ trang phục Aquaman, điều được người hâm mộ mong chờ trong nhiều tháng đã […]