La Liga – Real Madrid 2-0 Alaves dẫn trước 4 điểm, Benzema vượt qua Asencio để phá vỡ bàn thắng

 

 

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 11 tháng 7, giờ Việt Nam, vòng 35 của mùa giải La Liga 2019-20 đã mở ra một trận chiến nổi bật. Real Madrid đã chơi trên sân nhà tại sân vận động Di Stefano với Alaves. Mendi thực hiện một quả phạt đền trong hiệp một, Benzema thực hiện quả phạt đền, cú đánh đầu của Joselu chạm xà ngang, giờ nghỉ giải lao, Real Madrid tạm thời dẫn trước 1-0. Trong hiệp hai, Benzema hỗ trợ bàn thắng của Asencio, và cuối cùng Real Madrid đã đánh bại Alaves 2-0. Hiện tại, có 3 vòng đấu còn lại trong giải đấu, dẫn đầu Barcelona 4 điểm và tiếp tục dẫn đầu.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Đánh giá mục tiêu:

11 ’ Ben Benzema

50 ‘Asensio

 

Điểm nổi bật của cuộc thi:

Đội hình ra sân:

– Real Madrid:

Thibaut Courtois, Lucas Vazquez, Raphael Varane, Eder Militao, Ferland Mendy, Casemiro, Luka Modric, Toni Kroos, Marco Asensio, Rodrygo, Karim Benzema.

 

– Alaves:  

Roberto, Navarro, Lisandro Magallan, Victor Laguardia, Rodrigo Ely, Adrian Marin, Manu Garcia, Tomas Pina, Victor Camarasa, Lucas Perez, Joselu.

 

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

THẾ GIỚI TRẦM TRỒ TRƯỚC 167.000 VIEW TRÊN STREAM CỦA NINJA NHƯNG ĐỘ MIXI ‘LIVE CHƠI’ Ở VIỆT NAM CŨNG CHẲNG THUA KÉM LÀ BAO

T7 Th7 11 , 2020
  Dù không phủ sóng rộng như Ninja nhưng sức hút mà Độ Mixi tạo ra không hề kém cạnh.   Sau khi nền tảng live stream Mixer thông báo ngừng hoạt động, streamer nổi tiếng Tyler “Ninja” Blevins đã bất ngờ lên sóng Youtube hôm 8/7 vừa qua và […]