Bạn muốn biết những trò chơi nào có thể được chơi trong bảng điều khiển thế hệ tiếp theo? Hãy xem nào

 

Bạn muốn biết những trò chơi nào có thể được chơi trong bảng điều khiển thế hệ tiếp theo? Hãy xem nào

Microsoft đã công bố rất nhiều tin tức trong Sự kiện Xbox vào tuần trước. Không khó để thấy rằng Microsoft đã nỗ lực hết sức để đưa Xbox Series X đứng vững trong thế hệ cạnh tranh máy chủ.
So với tin tức Sony trên PlayStation 5, nó yên tĩnh một cách đáng ngạc nhiên. Không có tin tức nào. Microsoft đã phát hành nhiều đoạn trò chơi trong tương lai. Nó cũng cố tình nhấn mạnh các tính năng độc đáo của Xbox. Microsoft đã thiết lập sự khởi đầu của máy chủ thế hệ tiếp theo này. Sự tự tin mạnh mẽ là khá hứa hẹn.
Nếu bạn bỏ lỡ chương trình phát sóng trực tiếp vào thời điểm đó, điều đó không thành vấn đề, chúng tôi đã liệt kê tất cả các trò chơi sẽ được phát hành cho bạn, từ sản xuất một người đến kiệt tác sử thi.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

“Bộ nhớ ánh sáng: Vô hạn”

Vào đầu triển lãm, trò chơi bắn súng khoa học viễn tưởng đầu tiên “Light of Memories: Infinite”, được phát triển bởi Zeng Xiancheng, được phát hành bởi Playism.
Bối cảnh thời gian lấy bối cảnh ở thành phố tương lai năm 2036. Câu chuyện pha trộn giữa yếu tố du hành thời gian và samurai Nhật Bản. Người chơi sẽ vào vai robot chiến đấu Shelia và sử dụng súng và vũ khí cận chiến để chiến đấu trong trò chơi có nhịp độ nhanh.
Màn hình “Bộ nhớ sáng: Vô hạn” rất đẹp và cũng hỗ trợ DirectX Raytracing trên Xbox Series X. Mặc dù nó được biết là được phát triển bởi một người, nhưng nó vẫn không thể tin được.

“Ngày 5 tháng 3 dài”

Liên tục vượt qua các giới hạn, “Ngày 5 tháng 3 dài” sẽ có các cuộc đua mới và các hiệu ứng đặc biệt về địa hình khác nhau, cộng với trải nghiệm chất lượng cao hỗ trợ 4K và 60FPS, đưa cuộc đua off-road cổ điển sang thế hệ tiếp theo,
Trong bản xem trước trò chơi, bạn có thể thấy chiếc xe đang đi trên sông Đông băng giá ở New York, những chiếc xe địa hình bay trên đường đua lầy lội của Trung Quốc, hoặc lao vút lên ở Na Uy lạnh lẽo.
“Ngày 5 tháng 3 dài” đầy sức mạnh và mời các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng tham gia. Nolan North, diễn viên lồng tiếng từng được lồng tiếng trong “Cuộc phiêu lưu bí mật”, sẽ là đối thủ của bạn trong trò chơi. Khi người chơi cạnh tranh với anh ta, có cảm giác nói chuyện rác rưởi với nhân vật chính Nathan Drake. Ngoài ra, Troy Baker, diễn viên lồng tiếng của Joel trong “Người sống sót cuối cùng” cũng sẽ lên tiếng với tư cách là người cố vấn của người chơi để giúp quyết định hợp tác tài trợ và những thứ khác.
“Vùng đất dài ngày 5 tháng 3” cũng có chế độ chơi chia màn hình 4 người chơi, chế độ trực tuyến chơi cùng lúc với 12 người và hỗ trợ chức năng phân phối thông minh sẽ bắt đầu trong năm nay. Người chơi có thể kết nối trên Xbox One và Xbox Series X chỉ với một lần mua.

“Khinh thường”

Sao chép phong cách của HR Gilger, cha đẻ của “Người ngoài hành tinh”, với giai điệu “Prometheus” của Rayleigh Scott, đoạn trailer của “Khinh thường” toát lên một bầu không khí kỳ lạ, khó chịu.
Kết hợp với các tòa nhà ngoài hành tinh cao chót vót, khó quên, trò chơi kinh dị bắn súng góc nhìn thứ nhất phi tuyến tính này khiến mọi người cảm thấy không chỉ là khó chịu. Nhà phát triển Ebb Software cho biết việc sản xuất cũng phải chịu sự chỉ đạo của đạo diễn “Flying Man” David Cảm hứng từ Fort Kroner và David Forest.
Ngoài sự xuất hiện của cơ thể, còn có những sinh vật và phong cảnh với chủ đề về nội tạng và công nghiệp trong “Sự khinh miệt”, nơi mọi thứ gặp nhau trong bóng tối.

Điệp khúc: trỗi dậy như một

Nếu bạn muốn nói về các loại trò chơi hiện đang thiếu, loại cận chiến nhiều người chơi tập trung vào cách kể chuyện là một trong số đó. “Ch điệp khúc: Rise as One” từ nhà phát triển Deep Silver Fishlabs phù hợp với nhu cầu này.
Đồng thời điều khiển phi công át chủ bài Nara và chiến binh thông minh Forsaken của cô, trong “Điệp khúc”, người chơi sẽ được trải nghiệm câu chuyện của hai nhân vật nói trên cùng một lúc, và chiến đấu chống lại giáo phái kỳ lạ – Circle.
Hỗ trợ 4K và 60FPS, hiệu suất màn hình “Hợp xướng” tổng thể khá đẹp và màu sắc đỏ tươi với màu đen thuần khiết, tạo ra một cú sốc thị giác rất mạnh. Ngoài ra, không gian chiến đấu hẹp cũng tạo ra một diện mạo như trong “Star Wars: Trench run” “Xấu hổ khi chiến đấu với Ngôi sao chết.
Không chỉ là một vũ khí, mà nhân vật chính Nara còn có một kỹ năng “kiểm soát tử thần” liên quan đến tâm trí, cho phép anh ta tăng khả năng của mình khi lái một máy bay chiến đấu.
“Điệp khúc: Rise as One” dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2021.

Sự vươn lên

Gần đây, các trò chơi theo phong cách cyberchain đã xuất hiện, nhưng “The Ascent” rõ ràng không muốn thay đổi cách trình bày màn hình thành hình ảnh đẳng cự như các trò chơi tương tự của năm nay.
Câu chuyện trò chơi nhập vai hành động này diễn ra trên hành tinh có tên “Veles”, được quản lý bởi công ty khổng lồ “Ascent Group”.
Sau khi công ty đóng cửa không rõ lý do, cả thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn và không thể kiểm soát được. Các nhà phát triển đã tham gia sản xuất “War Machine” và “Trụ sở chính của Đức” đã mang đến cho trò chơi tràn đầy sức sống.
Ngoài môi trường hủy diệt và nhiều tính năng khác, “The Ascent” này sẽ là một game đáng chơi.

“Liên kết Yinhong”

Bandai Namco (Bandai Namco) sau “Huyền thoại về ngôi sao đêm”, “Liên kết Âm Hồng” mới được phát triển bởi nhóm phát triển ban đầu sẽ mở ra một loạt trò chơi nhập vai khác.
Cốt truyện mô tả “siêu nhân” trong thế giới tương lai và quái vật “khác” từ thế giới khác đối đầu với nhau. Người chơi có thể sử dụng siêu năng lực và vũ khí tầm gần để chiến đấu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các kỹ năng vật lý để nhặt các vật thể xung quanh và tấn công kẻ thù. Nhân vật chính Yuto Sumeragi dường như có thể nhặt và vứt bỏ mọi thứ.
Nó cũng có thể được chơi giữa Xbox One và Series X thông qua phân phối thông minh, nhưng cửa sổ phát hành vẫn chưa được công bố.

 

“Tuyệt chủng thứ hai”

Nếu bạn đã mong chờ “Thợ săn khủng long” trong một thời gian dài mà vẫn không thể chờ đợi, thì “Tuyệt chủng thứ hai” có thể giúp bạn hết ngứa. Điểm bán hàng của trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất này là “khủng long đột biến ác” và sự hợp tác của ba người thực sự hơi vô lý.
Là một game phục vụ trực tiếp, để kéo dài tuổi thọ của trò chơi, vì thời gian ra mắt lâu hơn, sẽ có nhiều nội dung trò chơi hơn, người chơi có thể nâng cấp vũ khí khi ra ngoài để săn tiền. Mặc dù đây không phải là “Thợ săn khủng long”, nhưng với bản đồ rộng lớn và nhiều loại khủng long đang chờ bạn săn bắn (hoặc bị săn đuổi), nó thực sự rất gần.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LMHT: VỊ TƯỚNG THỨ 149, LILLIA CHÍNH THỨC ĐƯỢC HÉ LỘ

T4 Th7 8 , 2020
Lillia sẽ chính thức xuất hiện trên Đấu Trường Công Lý khi sự kiện Hoa Linh Lục Địa khởi tranh. Sau một tuần úp mở thông tin, Riot Games đã chính thức công bố vị tướng tiếp theo xuất hiện trong thế giới LMHT có tên là Lillia. Trong đoạn […]