UBISOFT CHUẨN BỊ RA MẮT ‘SIÊU PHẨM’ THUỘC THỂ LOẠI FPS BATTLE ROYALE MANG TÊN HYPER SCAPE

Cuộc cạnh tranh ở thể loại battle royale vẫn chưa bị bão hòa.

Theo nguồn thông tin đến từ tài khoản Twitter @Slasher, nhà Ubisoft đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm game thuộc thể loại battle royale (sinh tồn) có tên Hyper Scape.

Slasher là nhân vật rất quen thuộc khi tài khoản này từng được nắm giữ và đăng tải rất nhiều thông tin quan trọng liên quan đến tựa game VALORANT. Lần này, công bố của Slasher tiếp tục trở thành tâm điểm gây chú ý khi anh có được thông tin từ hãng game nổi tiếng Ubisoft.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Slasher cho biết, Hyper Scape là tựa game battle royale FPS nhịp độ nhanh được phát triển bởi Ubisoft Montreal. Đây sẽ là một tựa game miễn phí giống như Fortnite và Warzone ra mắt trên nền tảng PC và các dòng console phổ biến. Tựa game này cũng sẽ có tính năng crossplay cho phép người chơi trên nhiều nền tảng có thể chiến đấu cùng nhau.

Hiện tại, người chơi đã có thể đăng ký tham gia Hyper Scape để có cơ hội trải nghiệm sớm vào ngày 2/7, trước khi chào đón bản open beta với đầy đủ tính năng vào ngày 12/7.

Credit: Ubisoft.

Nói về battle royale, hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều tựa game hot thuộc thể loại này như Call of Duty: Warzone, Apex Legends, Fortnite và PUBG chiếm một thị phần người chơi riêng, rất khó để Hyper Scape cạnh tranh. Nhưng nếu Ubisoft có thể tạo ra sự khác biệt, Hyper Scape vẫn có tỷ lệ cao đạt được thành công, ít nhất là ở giai đoạn đầu game phát hành.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LMHT: EZREAL, VARUS, NGỘ KHÔNG VÀ VOLIBEAR CHUẨN BỊ NHẬN ‘ÁN TỬ’ TRONG BẢN 10.14

T3 Th6 30 , 2020
Một trong số các vị tướng trên mới được tăng sức mạnh ở bản 10.13 vừa qua. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi Ngộ Không và Volibear thống trị đường trên trong vài tuần qua thì Riot sắp mang đến tin vui khi thông báo những cập nhật sơ […]