Khái niệm này trở thành sự thật, bản xem trước công việc mới xuyên biên giới điện “Nissan Ariya” xuất hiện vào ngày 15 tháng 7 năm 2020

Vào cuối tháng 5 năm 2020, thương hiệu Nhật Bản “Nissan” đã phát hành một bộ phim có tên “Nissan NEXT: From A to Z” để thông báo cho thế giới bên ngoài về những mẫu xe mới nhất sẽ được phát hành trong tương lai, mặc dù phổ biến nhất Người hâm mộ quan tâm và thảo luận nhiều hơn so với người kế nhiệm của Nissan 370Z, dự kiến ​​sẽ xuất hiện vào năm 2021, nhưng chiếc Nissan Ariya đầu tiên trong phim cho người hâm mộ thấy một cái nhìn thoáng qua cuối cùng đã xuất hiện gần đây. Thời gian biểu rõ ràng để xuất bản.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Vào cuối tháng 6 năm 2020, “Nissan” đã xuất bản một bài viết trên trang web riêng của mình, trong đó liệt kê các thương hiệu bao gồm “Nissan Leaf”, “Nissan Juke”, “Nissan Murano” và “Nissan Rogue”. Sự phát triển của những chiếc xe được sản xuất hàng loạt và ở phần cuối của bài báo, “Nissan” cũng chỉ ra rõ ràng rằng khái niệm này hoạt động “Nissan Ariya Concept” được công chiếu tại Tokyo Motor Show 2019 sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2020 dưới dạng sản xuất hàng loạt “Nissan Ariya”.

Trong bài báo, “Nissan” tiếp tục chỉ ra rằng là một trong những thương hiệu hàng đầu về công nghệ điện khí hóa xe, họ đã liên tiếp ra mắt “Nissan Leaf”, “Nissan e-NV200” và năng lượng điện thuần túy, “Nissan Note”, “Nissan” Sau khi các sản phẩm như Serena đã nhận được phản ứng nhiệt tình từ thị trường, “Nissan” sắp ra mắt tốc độ của thương hiệu trong lĩnh vực điện khí hóa với định vị xuyên biên giới của “Nissan Ariya”.

Đánh giá từ những hình ảnh hàng đầu được phát hành bởi quan chức hiện tại, phiên bản sản xuất hàng loạt của “Nissan Ariya” có thiết kế đèn pha bắt mắt gần giống hệt như người tiền nhiệm về mặt khái niệm. Tất nhiên, trọng tâm của sự hấp dẫn là công nghệ lái xe bán tự động ProPilot mà thương hiệu “Nissan” tự hào chắc chắn sẽ không vắng mặt trong phiên bản sản xuất hàng loạt của “Nissan Ariya”.

Mặc dù nhà máy “Nissan” ban đầu đã tiết lộ rằng “Nissan Ariya” sẽ xuất hiện vào tháng 7 năm 2020, nhưng vào ngày 29 tháng 6, “Nissan” đã chính thức xác nhận rằng chiếc xe mới sẽ chính thức được công bố vào ngày 15 tháng 7 năm 2020, đó là Sau hai tuần nữa, mọi người sẽ có cơ hội nhìn thoáng qua bộ mặt thật của Lushan về phiên bản sản xuất hàng loạt của “Nissan Ariya”.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

UBISOFT CHUẨN BỊ RA MẮT ‘SIÊU PHẨM’ THUỘC THỂ LOẠI FPS BATTLE ROYALE MANG TÊN HYPER SCAPE

T3 Th6 30 , 2020
Cuộc cạnh tranh ở thể loại battle royale vẫn chưa bị bão hòa. Theo nguồn thông tin đến từ tài khoản Twitter @Slasher, nhà Ubisoft đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm game thuộc thể loại battle royale (sinh tồn) có tên Hyper Scape. Slasher là nhân vật rất quen thuộc […]