Thế vận hội Tokyo Chân chạy Jamaica thắng sốc cự ly 110m rào

 

NHẬT BẢN – Hansle Parchment vượt ứng viên vô địch Grant Holloway để về nhất nhờ nước rút xuất thần ở chung kết 110m rào nam Olympic Tokyo 2020 sáng 5/8.

Holloway dẫn đầu trong phần lớn cuộc đua, nhưng Parchment vượt lên sau thanh rào cuối cùng để về nhất sau 13 giây 04, hơn đối thủ 0,04 giây. Đồng hương của Parchment – Ronald Levy – nhận HC đồng với thành tích 13 giây 10.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

13 giây 04 là thành tích tốt nhất từ đầu năm 2021 (SB) của Parchment – người từng giành HC đồng cự ly này tại Olympic 2012. Nó kém xa so với kết quả Holloway từng đạt được ở kỳ tuyển chọn VĐV dự Olympic của Mỹ hồi tháng Sáu – 12 giây 81 – chỉ kém 0,01 giây so với kỷ lục thế giới do Aries Merritt lập năm 2012.

Tại bán kết, Holloway vẫn vượt trội khi đạt kết quả tốt nhất 13 giây 13, hơn Parchment 0,10 giây. Nhưng kỳ vọng quá lớn có vẻ đã khiến chân chạy 23 tuổi thi đấu dưới khả năng ở chung kết. Holloway được xem là ngôi sao hàng đầu của tuyển điền kinh Mỹ. Anh đang giữ kỷ lục thế giới ở đường chạy 60m rào trong nhà.

 

 

Ngược lại, Parchment đến Tokyo nhờ sự tin tưởng của Liên đoàn Điền kinh Jamaica, sau khi họ bác đơn thỉnh cầu của HC vàng 110m rào Olympic 2016 Omar McLeod.

McLeod đạt thành tích tốt thứ hai thế giới trong năm nay, chỉ kém Holloway và từng vô địch thế giới. Tuy nhiên, ở kỳ tuyển chọn VĐV dự Olympic của Jamaica, anh vấp rào và về chót. McLeod sau đó giải thích rằng anh không có thể trạng tốt nhất vì lịch thi đấu thiếu hợp lý. Phần thi bán kết diễn ra buổi tối trong khi chung kết thi ngay sáng hôm sau khiến anh bị chuột rút nghiêm trọng. Tuy nhiên, Liên đoàn Điền kinh Jamaica không chấp nhận khiếu nại, và để Parchment dự Olympic 2020.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Messi chia tay Barcelona sau 21 năm, rơi lệ trong buổi họp báo chia tay người hâm mộ

T2 Th8 9 , 2021
  Ngôi sao người Argentina, Lionel Messi đã cố nén những giọt nước mắt trong buổi họp báo hôm nay, xác nhận rằng anh sẽ rời đội bóng hùng mạnh của La Liga là FC Barcelona (FC Barcelona, ​​gọi tắt là Barcelona), đội bóng mà anh đã thi đấu kể […]