Sao gạo cội TVB công khai vợ siêu xinh kém 40 tuổi

 

Lý Long Cơ, tài tử 70 tuổi từng đóng nhiều phim kinh điển đài TVB, lần đầu tiết lộ vợ kém ông 40 tuổi.

Trên Orientalsunday ngày 24/6, Lý Long Cơ cho biết vợ thứ hai của ông là Chris Wong, năm nay 30 tuổi. Trước đây, nghệ sĩ giấu tuổi tác, ảnh của vợ, không đính chính khi nhiều trang tin đăng Chris Wong kém ông 28 tuổi, chú thích ảnh phụ nữ khác thành vợ ông. Giờ ông cho biết công khai vợ trẻ để tránh gây phiền toái cho người khác.

 

Lý Long Cơ nói vợ chồng thích có con nhưng muốn mọi việc tự nhiên, không cưỡng cầu. Năm ngoái, Chris Wong mang thai song không giữ được em bé. Tài tử tin tưởng vợ, để cô đứng tên bảy bất động sản của ông. “Tôi làm vậy nhằm phòng khi mình đi trước, để lại tài sản đảm bảo cuộc sống cho cô ấy”, Lý Long Cơ nói. Hiện vợ chồng sống ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

 

 

Nghệ sĩ không tiết lộ thời gian kết hôn với Chris Wong, chỉ cho biết cô lớn lên ở Mỹ, hâm mộ ông, từng xem liveshow và mua các đĩa nhạc của ông. Tài tử khen vợ chu đáo, đa tài. Trước Chris Wong, Lý Long Cơ qua một đời vợ, có ba con với vợ cũ.

 

Ông sinh năm 1951, bắt đầu sự nghiệp ca hát ở Hong Kong thập niên 1970, đến nay vẫn thường trình diễn ở nhiều chương trình. Lý Long Cơ đóng phim cho đài TVB từ thập niên 1980, góp mặt ở nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thần điêu đại hiệp 1983 (vai Vương Trùng Dương), Nghĩa nặng tình thâm, Tiếu ngạo giang hồ 1996 (vai Ngốc Bút Ông), Tây du ký 1996 (vai Ngọc đế), Miêu Thúy Hoa, Trạng vương Tống Thế Kiệt, Thử thách nghiệt ngã, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000 (vai Tống Viễn Kiều)… Những năm gần đây ông tham gia Cung tâm kế 2, Bằng chứng thép 2020, Nghịch thiên kỳ án

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Trên khắp thế giới, các công ty tiền điện tử đang cạnh tranh để tìm kiếm nhân tài

T6 Th6 25 , 2021
  Các công ty tiền điện tử trên thế giới đang phải “đỏ mắt” tìm kiếm nhân sự phù hợp để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng khi thị trường bùng nổ. Các công ty tiền điện tử cho biết đang phải tranh nhau để tuyển dụng được những ứng […]