Đồng đội Juventus khó chịu với Ronaldo

 

Cristiano Ronaldo hưởng nhiều đặc quyền ở Juventus và điều này khiến anh ngày càng cô đơn trong phòng thay đồ.

Hôm thứ Hai, một ngày sau thất bại 0-3 trước MilanCristiano Ronaldo vắng mặt trong buổi tập của Juventus để đi mua một chiếc Ferrari. Chuyến đi này có cả Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli. Theo Gazzetta dello Sport, bức ảnh Ronaldo tươi cười bên chiếc Ferrari dù đội nhà vừa thua thảm khiến nhiều tifosi tức giận. Các đồng đội của Ronaldo cũng khó chịu với những đặc quyền mà siêu sao Bồ Đào Nha đang hưởng.

 

 

Từ thời HLV Mauricio Sarri, Ronaldo đã thường xuyên được cho phép nghỉ tập để giải quyết chuyện cá nhân hoặc tham gia các sự kiện tài trợ. Điều này xảy ra nhiều hơn từ khi Andrea Pirlo nắm quyền hè 2020. “Cầu thủ Juventus ngạc nhiên và thất vọng khi Ronaldo vắng mặt ở buổi tập hôm thứ Hai”, Gazzetta dello Sport miêu tả.

Các thành viên Juventus được cho là không công nhận Ronaldo như một thủ lĩnh vì thái độ dửng dưng của anh. Ronaldo thường xuyên trách móc đồng đội mỗi khi bóng không đến chân anh. “Ba tháng gần đây, Ronaldo tỏ rõ ý muốn rời Juventus và đồng đội hiểu rằng chuyện chia tay giữa đôi bên là hiển nhiên”, Gazzetta dello Sport tiết lộ thêm. “Ronaldo kiếm 30 triệu euro sau thuế mỗi năm nhưng thành tích của Juventus ngày càng tệ hơn. Thể lực của cầu thủ Bồ Đào Nha không còn ở đỉnh cao. Cuộc chia ly, vì thế, có cả yếu tố chuyên môn”.

 

 

Truyền thông Italy cho rằng Ronaldo muốn rời Juventus nhưng không dễ tìm bến đỗ mới. Mức lương khổng lồ anh đang nhận là rào cản với mọi CLB châu Âu, trong điều kiện khó khăn tài chính vì Covid-19. Tuy nhiên, một khi siêu cò Jorge Mendes tìm ra lối thoát, việc Ronaldo rời Juventus sẽ không phụ thuộc đội bóng này có giành vé Champions League mùa tới hay không.

Ronaldo ghi một bàn trong trận Juventus thắng Sassuolo 3-1 tối 12/5. Đội bóng thành Turin vẫn đang kém vị trí thứ tư của Napoli một điểm, khi Serie A còn hai vòng.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

2021/5/14 Quán massage miễn phí cạnh bãi biển Nhật Bản Sau khi bạn gái vào massage bị nữ đấm bóp ép quan hệ tình dục.

T6 Th5 14 , 2021
  2021/5/14 Quán massage miễn phí cạnh bãi biển Nhật Bản Sau khi bạn gái vào massage bị nữ đấm bóp ép quan hệ tình dục.   Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com   Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ […]