Sau CS:GO, FPX chuẩn bị trở lại châu Âu với dự định mua lại đội hình VALORANT

Đại gia Trung Quốc này muốn chiếm lĩnh thị trường Esports châu Âu một lần nữa.

 

 

Tổ chức thể thao điện tử Trung Quốc, FunPlus Phoenix được cho là đã tham gia vào đấu trường VALORANT chuyên nghiệp sau khi ký hợp đồng với với năm tuyển thủ châu Âu. Động thái này đã được báo cáo bởi cây bút Tyler “Fionn” Erzberger của ESPN Esports thông qua trang Twitter cá nhân.

 

 

FPX đã đạt thành công lớn trong việc giành chức vô địch CKTG 2019 (LMHT) và đang cố gắng mở rộng tổ chức với tựa game VALORANT.

 

Năm tuyển thủ được cho là đã gia nhập FPX bao gồm:

  • Pontus “Zyppan” Eek
  • Kirill “ANGE1” Karasiow
  • Andrei “Shaolele” Shao Kiprskii
  • Johan “Meddo” Renbjörk Lundborg
  • Tobias “shadow” Flodström

Ngoại trừ Shaolele, tất cả các thành viên còn lại đều có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp ở tựa game CS:GO, bộ đôi Meddo và shadow cũng đã tham gia VALORANT thi đấu cho đội hình FABRIKEN.

Không giống như đội tuyển LHMT, đội hình VALORANT hoạt động bên ngoài khu vực Trung Quốc, đặt ra những thách thức nhất định cho FPX. Tổ chức này từng mua lại đội hình CS:GO của Heroic nhưng bất ngờ đổ bể do một thành viên cố tình phá vỡ thỏa thuận. Sau đó, dù họ đã mua lại đội hình khác nhưng không dễ để phát triển trong bối cảnh CS:GO hiện tại.

Nếu thông báo của Tyler “Fionn” Erzberger trở thành sự thật, FPX sẽ trở thành tổ chức lớn tiếp theo cùng với G2 Esports, Ninjas in Pyjamas, Team Liquid,… đầu tư vào VALORANT.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

《INS》Tuyển tập ảnh đẹp mỗi ngày của hotgirl 12/8,Cô gái tóc ngắn

T4 Th8 12 , 2020
Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân INS từ các nước, không biết anh em ưu thích nét thiên phú của gái Âu Mỹ hay thích nét đáng yêu của các em gái Châu Á nhỉ? Hãy cùng đón đọc nhé! […]