LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT APL 2020: GCS ÁP ĐẢO VỀ SỐ LƯỢNG NHƯNG ĐỪNG CHỦ QUAN TRƯỚC NGƯỜI THÁI!

Bruriram đang ở giữa vòng vây của các đại diện GCS và họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn thành mục tiêu vô địch.

 

Vòng tứ kết giải Arena of Valor Premier League (APL) 2020 đã khép lại vào ngày 19/7 và chọn ra được 4 đội tuyển xuất sắc nhất đi tiếp gồm:

  • Flash Wolves (Đài Bắc Trung Hoa)
  • MAD Team (Đài Bắc Trung Hoa)
  • Hong Kong Attitude (Đài Bắc Trung Hoa)
  • Buriram United Esports (Thái Lan)

Bốn đội tuyển sẽ đối đầu trực tiếp tại vòng Bán kết khởi tranh từ 13h00 ngày 25/7 để giành tấm vé tiến vào trận Chung kết diễn ra ngay sau đó vào ngày 26/7. Dưới đây là lịch thi đấu chính thức cho vòng Bán kết và Chung kết:

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Dù đã rất nỗ lực nhưng cả hai đội tuyển của khu vực AOG (Việt Nam) là Team Flash và Saigon Phantom đều nhận thất bại với kết quả 2 – 4 lần lượt trước các đối thủ là MAD Team và Buriram United Esports.

Với việc có tới 3 đội tuyển góp mặt tại Bán kết, GCS đã vượt lên RPL để trở thành khu vực mạnh nhất với số điểm khu vực (region point) là 290 điểm.

Điểm khu vực là điểm tích lũy của các trận đối đầu giữa các đội tuyển không cùng khu vực. Mỗi trận thắng sẽ có được 10 điểm, hòa được cộng 5 điểm và thua sẽ không có điểm nào. Thứ hạng điểm khu vực tính đến thời điểm hiện tại như sau:

 

 

APL 2020 là giải quốc tế thi đấu hoàn toàn ở hình thức trực tuyến với tổng giải thưởng hơn 8,1 tỷ đồng. Khán giả Liên Quân Mobile có thể ủng hộ cho khu vực của mình và đội tuyển yêu thích bằng các cách tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt APL 2020 thông qua các hoạt động trong game hoặc trên mạng xã hội để nhận được những phần quà độc đáo miễn phí.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Việt Nam tham dự SEA Games 31 với đội hình nào?

T5 Th7 23 , 2020
BTC SEA Games 31 vẫn chưa chốt độ tuổi tham dự môn bóng đá nam, nhưng nhiều khả năng sẽ lứa U22. SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối năm 2021 với 36 bộ môn thi đấu. Trong đó, cuộc tranh tài ở nội dung […]