Quy định mới về phòng chống dịch Hải Phòng bỏ quy định kiểm soát người ra, vào thành phố

 

UBND TP Hải Phòng ra thông báo bãi bỏ quy định công dân ra, vào thành phố phải xuất trình giấy xác nhận của UBND cấp xã, phường, thị trấn.

Sáng 7/2, ông Phạm Hưng Hùng, Chánh văn phòng, người phát ngôn UBND thành phố Hải Phòng, cho biết thông báo trên áp dụng cho tất cả công dân trong và ngoài thành phố.

 

 

Theo ông Hùng, khi qua các chốt kiểm soát dịch tại cửa ngõ ra vào thành phố, mọi người vẫn bắt buộc phải khai báo y tế, chịu trách nhiệm trước pháp luật về các nội dung khai báo và phải thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

“Mọi người có quyền đi lại bình thường giữa các tỉnh, thành phố, bao gồm Hải DươngQuảng Ninh, nhưng phải thực hiện quy định phòng, chống dịch Covid-19″, ông Hùng nói thêm.

 

Trước đó, từ 12h ngày 6/2, TP Hải Phòng yêu cầu người dân ra vào thành phố phải có giấy xác nhận của UBND xã phường, nêu rõ lý do, lịch trình. Sau nửa ngày thực hiện nội dung văn bản này, chiều tối cùng ngày, Hải Phòng điều chỉnh một bước theo hướng công nhân, lao động tự do và người ở tỉnh khác khi ra khỏi Hải Phòng không cần xin giấy xác nhận của chính quyền, không phải khai báo y tế.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

2021/2/8 Cô bạn gái trẻ tôi vừa gặp trên phố làm tình trong khách sạn cao tầng

T2 Th2 8 , 2021
  2021/2/8 Cô bạn gái trẻ tôi vừa gặp trên phố làm tình trong khách sạn cao tầng   Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com   Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân pornhub từ các nước, không biết anh […]